Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Vị trí đắc địa căn hộ Luxriverview Q7

Được đầu tư bởi đơn vị chức năng thiết kế và xây dựng lớn, có uy tín số 1 cả nước – tập đoàn lớn Cty Đất Xanh. Dự Án BĐS căn hộ chung cư cao cấp Luxriverview Q7 sở hữu thật nhiều ưu điểm., trong số đó, địa thế đắc địa tại Q 7- Q. giữa trung tâm của TP.HCM là một trong những ưu điểm lớn góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho toàn bộ Dự Án BĐS.

Khoảng cách từ căn hộ luxriverview quận 7 đến trung tâm

vi-tri-dac-dia-can-ho-luxriverview-quan-7-1

Dự Án BĐS căn hộ chung cư Luxriverview tọa lạc tại vị trí đắc địa

rất có khả năng nói địa thế mà căn hộ chung cư cao cấp Luxriverview Q.7 tọa lạc vô cùng đắc địa. đồng loạt dự án Bất Động Sản nằm ngay mặt đường chính Trần Xuân Soạn, tiếp giáp với dòng sông Sài Gòn.

Từ xung quanh vị trí này, người dân của dự án Bất Động Sản rất có khả năng di chuyển thuận lợi khắp các Q trọng tâm của Thành Phố. Chỉ mất vài phút chuyển dời qua cầu Tân Thuận người dân có thể đến được trung tâm Quận 1 và Q.4. hay như ngang cầu Phú Mỹ có khả năng đến ngay được Q.2, huyện Nhà Bè và Q.8. giao thông tại đây vô cùng tiện lợi với những tuyến đường lớn, không mấy khi bị tắc nghẽn.

không chỉ thế, Dự Án BĐS còn liền kề ngay với KĐT Phú Mỹ Hưng- sầm uất, sang trọng bậc nhất Sài Thành.

Chỉ vài phút di chuyển là người dân rất có thể đến được những trung tâm thương mại lớn Lotte Mart, khu chung cư Sunrise City, khu căn hộ cao tầng liền kề Tân Phong ….

Căn hộ Luxriverview còn nằm rất gần cách bệnh viện lớn – giúp cho việc chăm sóc sức khỏe thường xuyên hay cấp cứu được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Từ đây chỉ di chuyển 10 phút là rất có thể đến bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV…

không dừng lại ở đó, khi lựa chọn sinh sống trong đây, con em của người dân sẽ tiến hành hưởng điều kiện kèm theo học hành chất lượng cao. Dự Án BĐS nằm liền kề các hệ thống trường lớp nước ngoài lớn của Đài Loan, Nước Singapore, Bắc Mỹ…mua nhà tại đây, khách đường không còn phải quan ngại việc đi tìm trường đào tạo cho con. Ngay tại công viên xanh của dự án cũng sẽ có trường mầm non chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên giỏi, cơ Bộ vật chất hiện đại.

Không khí trong lành và tầm nhìn đẹp của Luxriverview đất xanh

vi-tri-dac-dia-can-ho-luxriverview-quan-7-2

hàng loạt dự án tiếp giáp dòng sông TP Sài Gòn

Như đã nói trên, Dự Án BĐS căn hộ chung cư Luxriverview nằm ở mặt đường Trần Xuân Soạn, tiếp giáp với dòng sông TP Sài Gòn. chính bới vậy, nơi đây nắm giữ một tầm nhìn tuyệt đẹp.

cư dân của Dự Án BĐS rất có khả năng ngắm nhìn toàn Thành Phố, bờ sông xanh cùng cây cầu bắc quan từ chính khung cửa sổ căn hộ của mình. Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn từ phía xa xa hắt lại giống như hàng triệu ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.

Khó lòng có một Dự Án BĐS căn hộ nào lại có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi những căn nhà cao tầng liền kề như chung cư Luxriverview Q7.

mặt còn lại, nhờ có hơi nước từ dòng sông Sài Gòn- hồ điều hòa khổng lồ của dự án mang đến mà cư dân được hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Mỗi khi bước chân về ngôi nhà của họ, người dân được tận hưởng một môi trường sống sạch sẽ và mát lành, xóa tan hết bao bụi bám, căng thẳng của bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét